Tiếu Ngạo - Gamota

Tiếu Ngạo

icon
Trang chủTin TứcNạp thẻCộng ĐồngFanpage
Tiêu Điểm Phái - Võ Đang

Phái Võ Đang nằm trên núi Võ Đang thuộc Tiêu Anh Phủ, nằm giữa 2 vùng đất là Giang Tây và Hà Nam. Tuy ra đời sau Thiếu Lâm rất lâu nhưng vẫn luôn được so sánh ngang hàng. Tại thời điểm trong Tiếu ngạo giang hồ, Võ Đang từng xung đột với Nhật Nguyệt thần giáo, bị các trưởng lão của Nhật Nguyệt thần giáo cướp mất Chân võ kiếm và bộ sách Thái cực quyền được truyền đời từ Trương Tam Phong.

Đặc Điểm: Nội công - phản đòn

Giới tính: Tùy chọn nam hoặc nữ.

Vũ khí: sử dụng kiếm

Có thể nói Võ Đang là môn phái được rất nhiều game thủ ưa thích cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Top đầu của các server gần như đều là Võ Đang.

Với bộ kỹ năng Chân Võ đem lại lượng sát thương cực lớn, tuy nhiên mỗi lần tung skill đều có độ trễ nên nếu gặp những người chơi kỹ năng cao thì họ hoàn toàn có thể né tránh được. Bộ kỹ năng này sẽ chủ yếu để gây sát thương nên sẽ có rất ít hiệu ứng được tạo ra. Chân Võ dùng để đi PVE sẽ rất ổn vì lượng sát thương gây ra được.

Còn với Thái Cực, bộ skill này đem lại khả năng buff phòng thủ và tấn công cho bản thân, lượng sát thương diện rộng lớn, ngoài ra còn có thể phản lại hiệu ứng khống chế. Với 2 skill cuối gây khống chế mạnh di PK chắc chắn Thái Cực là lựa chọn hàng đầu.

đua top