Tiếu Ngạo - Gamota

Tiếu Ngạo

icon
Trang chủTin TứcNạp thẻCộng ĐồngFanpage
Kịch bản chơi game Tiếu Ngạo Gamota

NỘI DUNG KỊCH BẢN TRÒ CHƠI

I. Giới Thiệu Trò Chơi

1. Tên trò chơi phát hành tại Việt Nam: Tiếu Ngạo Gamota

- Giao diện trò chơi:

 


























2. Nguồn gốc xuất xứ trò chơi

Tiếu Ngạo Gamota là trò chơi có nguồn gốc từ Trung Quốc do PerfectWorld Games là chủ sở hữu hợp pháp. Tại Việt Nam, công ty Adsota International Limited được ủy quyền phân phối và công ty cổ phần Gamota được ủy quyền phát hành độc quyền. Đây là một trong những game mobile đã được phát hành ổn định tại thị trường Trung Quốc và thu hút được rất đông người chơi, đã và đang thành công với các tính năng mới mẻ so với các dòng game cùng thể loại.

Tiếu Ngạo Gamota sở hữu công nghệ đồ hoạ cùng một giao diện bắt mắt, tươi sáng và một lối chơi đa dạng, hấp dẫn. Kế thừa những tính năng độc đáo của những game RPG trên thị trường trước đó, Tiếu Ngạo Gamota đã tạo cho mình nhiều tính năng riêng biệt, hấp dẫn, lôi cuốn người chơi so với các game cùng thể loại. Tiếu Ngạo Gamota được Công ty cổ phần Gamota chính thức phát tại thị trường Việt Nam.

  • Trò chơi được cấp Giấy chứng nhận bản quyền bởi Cục Bản quyền Nhà nước Nước Cộng hoà nhân dân Trung Hoa cấp.
  • Được phép phát hành tại Việt Nam theo Chứng nhận và Thoả thuận đồng ý cho Gamota được phát hành tại Việt Nam.

3. Ngôn ngữ trong trò chơi

Ở những quốc gia có nhà phát hành chính thức trò chơi được chuyển ngữ thành tiếng bản địa. Tại Việt Nam, ngôn ngữ sử dụng trong trò chơi là Tiếng Việt, được chuyển ngữ từ tiếng Hoa.

4. Loại hình trò chơi

Tiếu Ngạo Gamota là game trên điện thoại di động thuộc thể loại RPG – Trò chơi nhập vai trực tuyến. Đây là một game mobile có đồ hoạ nổi bật so với các game trên thị trường trò chơi mobile tại Việt Nam hiện nay. Game chơi trên các môi trường IOS và Android, chỉ cần kết nối internet và một bản cài đặt nhỏ, người chơi có thể tham gia thế giới giải trí nhiều màu sắc của Tiếu Ngạo Gamota.

Sự mới mẻ của Tiếu Ngạo Gamota được thể hiện ở đồ hoạ, hình ảnh tươi sáng, các hiệu ứng, nhân vật trong game được đầu tư xây dựng trau chuốt, kỹ lưỡng và những tính năng đặc sắc của dòng game RPG.
Để bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ bắt đầu đăng ký tài khoản cho mình ngay tại màn hình đăng nhập. Sau đó, người chơi đặt tên nhân vật và vào trò chơi thưởng thức âm thanh, hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn.

II. Mô tả chi tiết nội dung và kịch bản trò chơi

1. Chi tiết kịch bản trò chơi, nội dung trò chơi

a) Chi tiết kịch bản

- Tiếu Ngạo Gamota là một game thuộc thể loại RPG với cốt truyện và nhân vật dựa theo bộ truyện nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ của Trung Quốc với đồ họa đỉnh cao và màu sắc tươi sáng

- Hành trình trải nghiệm game sẽ đưa người chơi tới những vùng đất tuyệt đẹp, những trận chiến nảy lửa với các thế lực trong giang hồ, chống lại cái ác bảo vệ chính nghĩa. Liệu người chơi sẽ vượt qua con đường chông gai và trở thành một Anh hùng như thế nào đây? Tất cả sẽ được khắc họa rõ nét trong thế giới hấp dẫn của Tiếu Ngạo Gamota. 

b) Nội dung trò chơi

 


























Tiếu Ngạo Gamota là game online giải trí trên điện thoại di động với đồ hoạ và âm thanh cuốn hút. Khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ thu thập, nâng cấp các trang bị, thực hiện các nhiệm vụ, tăng cường sức mạnh bản thân, tham gia trận chiến với các thế lực khác.

Khi bắt đầu game, người chơi sẽ được hệ thống hướng dẫn để làm quen với giao diện trò chơi và các tính năng trong trò chơi. Nhiệm vụ của người chơi trong game là tăng cấp độ, chỉ số cho nhân vật, hoàn thành các nhiệm vụ, nâng cao sức mạnh tổng thể để tham gia nhiều hoạt động, sự kiện trong game. Ngoài ra người chơi có thể tranh tài với người chơi khác trong những chế độ thi đấu đối kháng, qua đó dành được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Với cách chơi đơn giản mà hấp dẫn, thiết kế đồ hoạ bắt mắt, ấn tượng cùng âm nhạc cuốn hút, Tiếu Ngạo Gamota sẽ đem lại cho người chơi những giây phút giải trí lành mạnh nhưng cũng không kém phần vui vẻ cùng bạn bè!

III. Về phương pháp không cho phép người chơi dưới 18 tuổi đăng nhập và chơi trò chơi.

1. Khi đăng ký sử dụng các dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng do công ty Gamota cung cấp và vận hành, người chơi được yêu cầu đăng ký đầy đủ các thông tin cá nhân sau:

- Họ và tên

- Ngày, tháng, năm sinh

- Địa chỉ thường trú; Số Chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp

- Số điện thoại, địa chỉ thư điện tử (nếu có).
 




























Nếu người chơi dưới 18 tuổi sẽ không thể tiếp tục chơi game/ đăng nhập game này.

Gamota áp dụng giải pháp kỹ thuật tiên tiến cùng công nghệ lưu trữ dữ liệu lớn cho phép hệ thống kỹ thuật của Gamota có khả năng lưu trữ các thông tin cá nhân của người chơi trong suốt quá trình chơi và trong vòng 06 tháng sau khi người chơi ngừng cung cấp dịch vụ đáp ứng quy định Khoản 2 Điều 6 Thông tư 24/2014/TT-BTTTT

(Chức năng lưu trữ, quản lý tính cước, tra cứu thanh toán của người chơi)

(Chức năng hiển thị cảnh báo trên màn hình trò chơi, ….)

(Chức năng quản lý thời gian chơi)

Phương pháp quản lý: Quản lý thời gian chơi của người chơi căn cứ theo độ tuổi của người chơi. Cụ thể như sau:

– Dựa trên thông tin đăng ký của người chơi, hệ thống quản trị sẽ thiết lập tính năng quản lý giờ chơi theo 2 đối tượng: người chơi dưới 18 tuổi hoặc người chơi từ đủ 18 tuổi trở lên.

Cơ sở dữ liệu và hệ thống quản trị của Gamota cho phép lưu trữ và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của người chơi.

Với người chơi ở độ tuổi dưới 18 tuổi: hệ thống sẽ thiết lập để quản lý tổng thời gian chơi các trò chơi trong cùng hệ thống gamota.com của người chơi không vượt quá 180 phút trong vòng 24 giờ mỗi ngày. Các trò chơi điện tử G1 sẽ được tích hợp tính năng cập nhật thời gian chơi một phút một lần về hệ thống chung của Gamota. Hệ thống Gamota sẽ lưu trữ thời gian chơi chung các game, cập nhật thông tin thời gian chơi từ các game G1. Trường hợp vượt quá 180 phút, phần cập nhật thời gian sẽ tự động đăng xuất đối với người chơi dưới 18 tuổi, và sau đó sẽ không thể đăng nhập để tiếp tục sử dụng dịch vụ đồng thời hệ thống sẽ hiển thị nội dung thông báo người chơi đã sử dụng hết thời gian 180 phút chơi trong vòng 24h mỗi ngày. Người chơi được khuyến cáo quay lại sau.

Hệ thống quản lý giờ chơi thực hiện việc quản lý thời gian chơi của người chơi từ 00h đến 24h hàng ngày.

2. Chỉ tiến hành quảng bá trò chơi tới tập người chơi có độ tuổi từ 18 trở lên.




























3. Thực hiện cảnh báo người chơi trong game tại màn hình login và cảnh báo liên tục bên trong giao diện chơi game.


 

 

 






















4. Mô tả biện pháp để hiển thị thông tin khuyến cáo “ Chơi quá 180 phút một ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe” trên diễn đàn trò chơi và màn hình thiết bị trong suốt quá trình chơi

 

đua top