Tiếu Ngạo - Gamota

Tiếu Ngạo

icon
Trang chủTin TứcNạp thẻCộng ĐồngFanpage
Tiêu Điểm Phái - Nhật Nguyệt

Nhật Nguyệt Thần Giáo là một giáo phái trong tiểu thuyết kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ và là một tà phái thâu tóm hắc đạo trong truyện. Nguồn gốc của Nhật Nguyệt Thần Giáo nhiều khả năng là từ Minh Giáo vì chữ Minh trong Hán tự gồm hai chữ Nhật và Nguyệt. Ngoài ra trong giáo phái cũng có những chức vị tương tự trong Minh Giáo. Lý do Nhật Nguyệt Thần Giáo trở thành một tà giáo và không còn những quy củ như Minh Giáo trước đây có thể là vì sau khi Chu Nguyên Chương phản bội Minh Giáo thì ra sức đàn áp khiến cho Minh Giáo không còn chỗ đứng mà lụi tàn dần.

Đặc Điểm: Cuồng Chiến - Thủ Vệ

Giới tính: Tùy chọn nam hoặc nữ.

Vũ khí: Sử sụng song đao.

Là môn phái bí ẩn và ma mị nhất Tiếu Ngạo - Gamota. Nhật Nguyệt được chia thành Tịch Diệt và Thông Minh.

Tịch Diệt gây sát thương dựa trên lượng máu đang có, máu càng ít thì gây được càng nhiều sát thương. Nhật Nguyệt sẽ mạnh nhất khi còn 20% máu. Chính vì điểm này nên Nhật Nguyệt cực kỳ khó cho người mới chơi để có thể giữ máu thấp nhưng không bị hạ gục. Nhưng nếu đã thành thạo được thì Nhật Nguyệt sẽ cực kỳ mạnh mẽ khi đối kháng 1v1.

Còn bộ kỹ năng Thông Minh đem lại khả năng sinh tồn tốt nhờ khả năng hút máu. Tuy nhiên lượng sát thương lại không bằng được Tịch Diệt. Bộ kỹ năng của Thông Minh còn đem tới khả năng chống lại đòn chí mạng và hồi sinh cho nhân vật.

đua top