Tiếu Ngạo - Gamota

Tiếu Ngạo

icon
Trang chủTin TứcNạp thẻCộng ĐồngFanpage
Tiêu Điểm Phái - Hoa Sơn

Phái Hoa Sơn ngự trị trên dãy Hoa Sơn của tỉnh Thiểm Tây, nổi tiếng với Hoa Sơn kiếm pháp và Tử Hà thần công. Vốn Hoa Sơn là 1 thể thống nhất nhưng do mẫu thuẫn của hai vị tiền bối là Nguyễn Mẫn Túc và Chu Tử Phong nên đã bị chia rẽ thành 2 trường phái là Khí Tông và Kiếm Tông. Phe Khí Tông lấy việc rèn luyện nội công làm trung tâm, còn phe Kiếm Tông lấy việc rèn luyện kiếm chiêu làm điểm mạnh.

Đặc Điểm: Cận Chiến - Bộc Phá

Giới tính: Tùy chọn nam hoặc nữ.

Vũ khí: Sử dụng trường kiếm.

Trong game, Hoa Sơn phái cũng được chia làm 2 bộ kỹ năng Kiếm Tông và Khí Tông. Mỗi bộ đều có ưu và nhược điểm khác nhau.

Với Khí Tông, là bộ kỹ năng giúp cho Hoa Sơn là phái có sự ổn định nhất Tiếu Ngạo Gamota. Hai kỹ năng đầu của Khí Tông làm tăng sát thương nhận vào của địch thủ đối với các đòn đánh thường của phái Hoa Sơn. Ngoài ra, các skill đều có tầm sử dụng ở mức trung bình. Nếu thành thạo người chơi hoàn toàn có thể gây được cả một tấn sát thương trong khi vẫn có thể giữ khoảng cách với boss hoặc game thủ khác. Bên cạnh đó bộ kỹ năng còn đem lại khả năng kháng một số hiệu ứng khống chế của các môn phái khác. Với các nhiệm vụ tổ đội hay PK, Khí Tông đều có thể đáp ứng được.

Đối với bộ Kiếm Tông, sát thương không hề kém Khí Tông tuy nhiên bộ skill của Kiếm Tông chỉ có thể đánh cận chiến, nếu bạn không thành thạo, việc lao vào đối thủ như vậy là cực kỳ rủi ro. Nhưng với khả năng bùng nổ sát thương lớn Kiếm Tông sẽ giúp bạn PK một cách cực kỳ dễ dàng nếu có thể thành thạo.

đua top